image advertisement
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và phương hướng nhiệm năm 2023

Ngày 15/01/2023 UBND xã Yên Tân tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. 

Về dự với hội nghị có đ/c  Hà Văn Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, đ/c Lành Văn Hoàn - Phó bí thư Đảng ủy, Đ/c Phạm Thanh Trung - Phó bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, các đ/c TT UBND -  TT HĐND - TT UB MTTQ,  các đ/c Nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ, các đ/c chí cán bộ công chức xã, các cấp ủy chi bộ, hiệu trưởng các nhà trường, các đ/c trưởng các hiệp hội , trạm y tế, hội đồng quản trị HTX SXKD DVNN, các đ/c trưởng, phó thôn, trưởng ban công tác mặt trận , các đ/c là đại biểu HĐND xã.

anh tin bai

 

Đ/c Nguyễn Văn Đặng thay mặt TT UBND xã lên trình bày báo cáo trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng nawm2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

anh tin bai

 

Đ/c Phạm Phúc Lợi bí thư chi bộ thôn Nguyệt Bói lên tham luận và chúc mừng kết quả của UBND xã trong năm 2022. Mong UBND xã thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023.

anh tin bai

 

Đ/c Hà Văn Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, đ/c Lành Văn Hoàn - Phó bí thư TT Đảng ủy, đ/c Phạm Thanh Trung - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã lên tặng quà cho các đơn vị và các cá nhân được nhận khen thưởng trong năm 2022.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Phát biểu kết luận hội nghị đ/c Phạm Thanh Trung - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã đã chúc mừng kết quả của các thôn và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022 và mong các đ/c phấn đấu tốt trong năm tới.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tân- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang