image advertisement
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023

Sáng ngày 19/01/2023 Đảng ủy tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023.

Về dự lễ trao tặng có đ/c Hà Văn Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã cùng các đ/c trong BTV, BCH Đảng ủy, các đ/c Bí thư chi bộ cùng các đ/c được nhận huy hiệu Đảng đợt 03/023/2023.

Đ/c Lành Văn Hoàn - Phó bí thư thường trực Đảng ủy lên đọc các quyết định cho 9 đ/c được nhận huy hiệu đợt này.

anh tin bai

 

Đ/c Hà Văn Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã đã lên trao tặng huy hiệu Đảng cho các đ/c được nhận huy hiệu đợt 03/02/2023.

anh tin bai

 

Đ/c Đặng Đức vùng thay mặt cho acsc đ/c được nhận huy hiệu đọt này lên phát biểu ý kiến trong quá trình các đ/c đứng trong hàng ngũ của Đảng luôn phấn đấu và luôn hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng đã giao phó. Đ/c cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy và nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới đ/c chúc cho toàn thể các đ/c về dự buổn lê sức khỏe gia đình hạnh phúc và luôn hoàn thành nhiệm vụ đượ giao.

anh tin bai

 

Đ/c Hà Văn Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã lên phát biểu chúc mừng các đ/c được nhận huy hiệu đợt 03/02/2023 và chúc các đ/c và gia đình luôn luôn mạnh khỏe gia đình hạnh phúc mong các đ/c luôn cùng Đảng bộ thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao. Chuẩn bị bước sang năm mới Xuân Quý Mão 2023 đ/c chúc toàn thể các đ/c về dự buôi lễ sức khỏe gia đình hạnh phúc và An Khang Thịnh Vượng.

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tân- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang