image advertisement
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THÔNG BÁO Của Công an xã Yên Tân về việc đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

CÔNG AN HUYỆN Ý YÊN

CÔNG AN XÃ YÊN TÂN

 

 


Số:     /TB-CAX

  CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

 Độc Lập – Tự Do – Hanh Phúc

THÔNG BÁO

Của Công an xã Yên Tân về việc đăng ký, kích hoạt

tài khoản định danh điện tử

 

                   Kính thưa: Các Đ/c Cán bộ, đảng viên, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội,cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn xã Yên Tân.                                    

          Từ ngày 01/01/2023, Cơ quan Nhà nước đã quản lý thông tin công dân bằng phương thức điện tử, sổ hộ khẩu, sổ tạm trú đã không còn giá trị sử dụng, người dân dùng các loại giấy tờ để giải quyết thủ tục hành chính, đó là Căn cước công dân gắn chíp; tài khoản định danh điện tử (VNEID); xác nhận thông tin về cư trú và thông báo số định danh.

          Trong thời gian qua, các nhóm tiện ích của các dịch vụ công trực tuyến, đặc biệt là nhóm 25 dịch vụ công thiết yếu của Đề án 06 được khai thác, sử dụng bước đầu đã mang lại lợi ích thiết thực cho công dân, doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước. Để tiếp tục triển khai thực hiện nâng cao hiệu quả Đề án 06 và thực hiện Nghị định số 59/2022/NĐ – CP ngày 05/09/2022 của Chính phủ về định danh và xác thực điện tử. Công an xã Yên Tân thông báo đề nghị mọi công dân trên địa bàn xã Yên Tân đã nhận được tin nhắn của VNeID với nội dung “Cục Cảnh sát QLHC về TTXH thông báo: Hồ sơ đăng ký tài khoản định danh điện tử của công dân…đã được phê duyệt” thì thực hiện theo 02 cách làm như sau:

          CÁCH 1: Công dân tự thực hiện kích hoạt hoặc nhờ người thân trong gia đình sử dụng điện thoại SmartPhone (điện thoại thông minh) tải ứng dụng VNeID của Bộ Công an về máy rồi thực hiện kích hoạt tài khoản theo hướng dẫn của ứng dụng.

          CÁCH 2: Công dân lên trụ sở UBND xã vào giờ hành chính và buổi tối (từ 20h đến 22h) trong các ngày từ 01 đến 10/04/2023 (kể cả thứ 7 và Chủ nhật), khi đi công dân mang theo điện thoại SmartPhone (điện thoại thông minh) nếu có để tải và cài đặt tài khoản định danh điện tử trên phần mềm VNeID của Bộ Công an.

          Để thuận tiện cho công dân trong việc giao dịch với các cơ quan, tổ chức, Công an xã Yên Tân đề nghị nhân dân thực hiện theo đúng nội dung hướng dân như trên./.

TRƯỞNG CÔNG AN XÃ

 

 

 

 

Thiếu tá Vũ Duy Cường

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tân- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang