image advertisement
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 8, lớp 9 tại Hội đồng thi huyện Ý Yên

Chiều ngày 6/3, tại trường THCS Lê Quý Đôn, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Ý Yên tổ chức Khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 8, lớp 9, năm học 2023-2024.

anh tin bai

Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện và các cán bộ, giáo viên trong Hội đồng thi.

Tham gia kỳ thi học sinh giỏi lớp 8, lớp 9 các môn văn hóa cấp tỉnh năm nay có 12 đội tuyển của 12 môn học. Danh sách 255 thí sinh dự thi đến từ các trường THCS trên địa bàn huyện đã được niêm yết công khai tại 12 phòng thi. Trong đó khối lớp 9 có 184 học sinh, dự thi ở 9 môn gồm: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lí, Lịch sử, Địa lí, Hóa học, Sinh học, Tin học; khối lớp 8 có 71 học sinh dự thi 3 môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh. Thời gian làm bài cho mỗi môn thi là từ 120-150 phút.

anh tin bai

 

anh tin bai

Tặng hoa chúc mừng và phát biểu Khai mạc Kỳ thi, đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và tinh thần trách nhiệm của toàn ngành Giáo dục và Đào tạo huyện, nhất là các thầy cô giáo trực tiếp làm công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Đặc biệt là các em học sinh khối lớp 8, lớp 9 đã không quản khó khăn, vất vả miệt mài học tập chuẩn bị tốt cho kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Để kỳ thi được tổ chức thành công tốt đẹp, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cũng đề nghị Phòng GD&ĐT huyện và trường THCS Lê Quý Đôn chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ Hội đồng thi, bảo đảm kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế và đạt kết quả cao nhất.

anh tin bai

Việc Phòng GD&ĐT huyện lựa chọn những học sinh xuất sắc tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh hàng năm là dịp để các em học sinh có cơ hội phát huy năng lực bản thân và khẳng định kết quả học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn của huyện, thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” của các đơn vị. Thông qua kết quả kỳ thi, Phòng GD&ĐT huyện sẽ tổ chức rút kinh nghiệm và có những định hướng thích hợp đối với giáo viên và học sinh trong thực hiện nhiệm vụ dạy và học của các nhà trường nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục nói chung cũng như kỹ năng làm bài để học sinh tự tin bước vào bậc học cao hơn./.

(T/h: Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Tân- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Tân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang